Tuesday 11 July 2017

Nyu Trading กลยุทธ์ และ ระบบ


CNBC: ความเร็ว - ความได้เปรียบ HFT เพียงอย่างเดียวไม่เร็วนัก Vasant Dhar ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าบรรณาธิการของ Big Data Data Science และ Prediction Financial Times: โรงเรียนธุรกิจเผชิญกับ อนาคตที่ท้าทายของ CNBC: Facebook สามารถสร้างรายได้จากข้อมูลได้อย่างไรนิตยสารแบบมีสาย: รับเงินสำหรับข้อมูลของคุณบน Facebook Financial Times: บทเรียนเพื่อความเป็นส่วนตัวจากการโจรกรรมข้อมูลของ Sonys CIO Magazine: Dont Gamble ชื่อเสียงของ บริษัท เมื่อข้อมูลการกำกับดูแล Forbes: เฟสใหม่สำหรับอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ Vasant Dhar เป็นนักวิทยาศาสตร์ข้อมูลที่มีงานวิจัยตั้งคำถามต่อไปนี้: เมื่อใดที่คอมพิวเตอร์ทำการตัดสินใจได้ดีกว่ามนุษย์ความสนใจที่กว้างขวางขึ้น ได้แก่ ข้อมูลและการกำกับดูแลด้านไอที งานวิจัยของ Dhars ในการตัดสินใจมีพื้นฐานมาจาก Artificial Intelligence, Machine Learning และข้อมูลขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ประเด็นปัญหาสำคัญที่กล่าวถึงในงานวิจัยคือด้านการเงินการดูแลสุขภาพการศึกษาธุรกิจและกีฬา ในเวทีการเงินเช่นคำถามสำคัญของเขาจะถามว่าคุณควรเชื่อถือเงินของคุณกับหุ่นยนต์หรือไม่ ตัวอย่างเช่นดูที่นี่ คำถามที่คล้ายกันใช้ใน arenas อื่น ๆ ตัวอย่างเช่นคอมพิวเตอร์สามารถทำให้ครูที่ดีกว่ามนุษย์ได้หรือไม่พวกเขาสามารถให้คำแนะนำด้านการดูแลสุขภาพที่มีค่าแก่เราได้ว่าผู้เชี่ยวชาญสามารถให้บริการได้ไม่ว่าจะเป็นผู้ช่วยโค้ชที่มีคุณค่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ห้าปีที่ผ่านมามันจะดูลำบากกว่าที่คิดว่าคอมพิวเตอร์อาจขับรถได้ดีกว่า กว่ามนุษย์ในชีวิตของเรายังไม่มีคนขับรถอยู่ที่นี่แล้ว คอมพิวเตอร์มีการตัดสินใจมากขึ้นสำหรับเราและเพิ่มมากขึ้นในพื้นที่ที่ต้องใช้วิจารณญาณของมนุษย์ เราจะใช้ประโยชน์จากความก้าวหน้าทางด้านเครื่องสติปัญญาในด้านต่างๆเช่นการเงินการดูแลสุขภาพและการศึกษาได้อย่างไร Dhar สอนหลักสูตรเกี่ยวกับ Digital Marketing, Trading Strategies และ Prediction ศาสตราจารย์ Dhar รับปริญญาตรีด้านเทคโนโลยีจากสถาบันเทคโนโลยีแห่งอินเดียในเดลีและปรัชญาดุษฎีบัณฑิตและปริญญาปรัชญาจากมหาวิทยาลัยพิตส์เบิร์ก Paduano Fellow ศาสตราจารย์หัวหน้ากลุ่มระบบข้อมูลโรงเรียนท้ายธุรกิจของมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก 44 ถนน Fourth Street KMC 8-97 New York, NY 10012 โทรศัพท์: 212.998.0816 fax: 212.995.4228 อีเมล: vdharstern. nyu. eduUndergraduate ดูตารางแสดงหลักสูตร ข้อเสนอหลักสูตรของเราผ่านลิงค์ด้านล่าง สำหรับรายละเอียดหลักสูตรแวะไปที่ Albert หรือ UC Course Index สำหรับ syllabi ให้ไปที่หน้า Academics ของ Stern UG Spring 2017: หลักสูตรยอดนิยมที่นำเสนอ: Analytics amp เศรษฐศาสตร์ดิจิทัล, การทำเหมืองข้อมูลสำหรับ Analytics ธุรกิจ, แบบจำลองการตัดสินใจและ Analytics, คณิตศาสตร์ของการลงทุน, การคาดการณ์ข้อมูลซีรี่ส์เวลาชื่อหลักสูตรการเปลี่ยนแปลง, ฤดูใบไม้ผลิที่มีประสิทธิภาพในปี 2017: MULT-UB.0035 กลยุทธ์และระบบการซื้อขาย Robbo Advisors and Trading System (ศาสตราจารย์ Vasant Dhar) INFO-UB.0070 โลกาภิวัตน์นวัตกรรมเปิดและ Crowdsourcing คือนวัตกรรมดิจิตอลและ Crowdsourcing (Professor Natalia Levina) เว็บไซต์ใหม่สำหรับการดำเนินงานที่เข้มข้น: เป็นแหล่งข้อมูลสำหรับนักเรียนในการดูข้อมูลหลักสูตรและงาน ประกาศนียบัตรหลักสูตรเมื่อตลาดการเงินเริ่มมีสภาพอิเล็กทรอนิคส์และของเหลวมากขึ้นความรู้เกี่ยวกับระบบและการวิเคราะห์เป็นสิ่งจำเป็นมากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะแข่งขัน หลักสูตรนี้จะสอนนักเรียนว่าตลาดการเงินสมัยใหม่มีบทบาทอย่างไรในฐานะเครือข่ายระบบและการไหลของข้อมูลและวิธีการใช้ข้อมูลที่ได้จากตลาดเพื่อการตัดสินใจและการสร้างและใช้โมเดลคอมพิวเตอร์ที่เป็นระบบเพื่อการค้า อุตสาหกรรมการเงินที่เรารู้จักในวันนี้จะไม่เกิดขึ้นหากไม่มีระบบข้อมูลที่ขับเคลื่อนด้วยพลังสูง ระบบเหล่านี้ทำให้ตลาดเป็นไปได้ผ่านทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์และบริการสนับสนุนเช่นข้อมูลและการสนับสนุนด้านการวิเคราะห์การชำระเงินการชำระบัญชีการตรวจสอบและการเป็นตัวแทน นอกจากนี้ยังมีการใช้มากขึ้นเพื่อสนับสนุนหรือตัดสินใจเกี่ยวกับการควบคุมหรือการควบคุมความเสี่ยงด้านการเงินการปฏิบัติงานและการกำกับดูแลบางอย่าง หลักสูตรเริ่มต้นด้วยคำอธิบายของตลาดการเงินโดยเฉพาะตราสารทุนสกุลเงินรายได้คงที่และสินค้าโภคภัณฑ์และระบบที่ช่วยให้พวกเขา เราพิจารณาการแลกเปลี่ยน ECNs และตลาดตัวแทนจำหน่ายอื่น ๆ และข้อมูลที่เล็ดลอดออกจากพวกเขา นี่เป็นฉากหลังสำหรับกลุ่มวิชาที่ครอบคลุมการออกแบบการประเมินผลและการดำเนินกลยุทธ์ทางการค้าที่มักใช้โดยผู้เชี่ยวชาญในตลาดต่างๆ มีความสนใจเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายและระบบการดำเนินการที่เป็นระบบเนื่องจากความยืดหยุ่นและความโปร่งใส หลักสูตรตีสมดุลระหว่างทฤษฎีและการปฏิบัติโดยการวางรากฐานการอภิปรายในสถานะปัจจุบันของตลาดการเงิน ผู้จัดการอาวุโสด้านการลงทุนจากภาคอุตสาหกรรมได้รับเชิญให้เข้าเรียนเป็นระยะ ๆ และขอให้นักเรียนได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเข้าชมเหล่านี้ หลักสูตรกำหนดให้นักเรียนทำแบบฝึกหัดหลายมือพร้อมข้อมูลการตลาดจริง แบบฝึกหัดเริ่มต้นด้วยการทบทวนแนวคิดง่ายๆเกี่ยวกับความเสี่ยงและผลตอบแทนและความคืบหน้าในการใช้กลยุทธ์การซื้อขายแบบง่ายๆที่นักเรียนสร้างและประเมินผล มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจวิธีการประเมินตลาดในลักษณะที่เป็นระเบียบและเป็นวิทยาศาสตร์เพื่อให้สามารถสรุปการอนุมานจากการวิเคราะห์ได้ หลักสูตรควรเป็นที่สนใจของนักศึกษาในอุตสาหกรรมบริการทางการเงิน จะไม่เปลี่ยนคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าซึ่งต้องใช้เวลาและความเจ็บปวดเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามจะนำแนวคิดเกี่ยวกับความเสี่ยงและผลตอบแทนจากการทำงานไปกับข้อมูลจริงและแบบฝึกหัดรวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมที่อธิบายแนวทางในการจัดการและบริหารกองทุน โดยทั่วไปหลักสูตรนี้ควรให้ความสำคัญกับการทำความเข้าใจตลาดว่าเป็นตลาดการสร้างทฤษฎีซึ่งผู้เชี่ยวชาญใช้เวลามากในการทำความเข้าใจปรากฏการณ์ตลาดเกิดใหม่โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแปลความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่ทำกำไรได้ แนวคิดเหล่านี้มีประโยชน์โดยไม่คำนึงถึงความสนใจเฉพาะของคุณในอุตสาหกรรมการเงินนั่นคือคุณตั้งใจจะเป็นผู้ประกอบการค้าผู้จัดการความเสี่ยงผู้จัดการพนักงานขายหรือนักวิเคราะห์ การเรียนรู้ด้วยตนเองเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งของหลักสูตรนี้ คุณจะได้รับค่าที่ดีที่สุดจากหลักสูตรนี้ถ้าคุณทดสอบกับไอเดียอย่างจริงจังและสร้างและทดสอบกลยุทธ์การซื้อขายแทนการเข้าชั้นเรียนและคาดว่าจะได้รับการบอกว่าอะไรทำงานได้ดีและสิ่งใดที่ไม่ได้ทำ Therersquos ไม่มีอะไรเหมือนกับการเรียนรู้โดยการทำ ดังนั้นเกรด 50 ของโครงการจึงถูกกำหนดให้กับโครงการของคุณ ดังนั้นเริ่มต้นเร็ว ๆ นี้ งานสำรวจมักใช้เวลานานกว่าที่คุณคิด แท้จริงงานแรกของคุณคือการเขียนบทสรุป 1-2 หน้าเกี่ยวกับสิ่งที่คุณอาจทำเป็นโครงการของคุณ แม้ว่าคุณจะเปลี่ยนหัวข้อการออกกำลังกายจะช่วยให้คุณเริ่มต้นในการคิดอย่างจริงจังก่อนที่คุณจะเข้าสู่การฝึกซ้อมเชิงปริมาณ อาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาหลักสูตรเนื้อหาหลักสูตรที่จำเป็นวัสดุหลักสูตรเนื่องจากสกุลเงินและความร่ำรวยของหัวข้อจึงเป็นเรื่องยากที่จะหาตำราเรียนฉบับเดียวที่พร้อมและเข้มงวด ดังนั้นจึงไม่มีตำราเรียนสำหรับหลักสูตร แต่เน้นการอ่านที่ครอบคลุมหัวข้อที่ครอบคลุมในการบรรยายและการมอบหมาย อย่างไรก็ตามนักเรียนควรสำรวจอินเทอร์เน็ตเพื่ออ่านหนังสือและการอ่านที่น่าสนใจที่เกิดขึ้นเป็นระยะ ๆ สำหรับนักเรียนที่ต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัดและการวัดผลของตลาดตัวอย่างเช่นตำราที่มีประโยชน์คือระบบการซื้อขายและวิธีการใหม่ Perry Kaufman, Wiley 2004 (ฉบับที่ 4) ตำราด้านบนมีความลำเอียงต่อการปฏิบัติโดยค่าใช้จ่ายของทฤษฎีและมีรายละเอียด คำอธิบายของตัวชี้วัดและวิธีการตลาดซึ่งเป็นข้อมูลอ้างอิงที่ดี แต่มีประโยชน์ในการช่วยให้คุณนึกถึงปัญหาเกี่ยวกับการวัดด้วยข้อมูลชุดเวลาชุดตัวชี้วัดที่ใช้บ่อยเพื่ออธิบายสภาวะตลาดและรูปแบบวานิลลาจากผู้จัดการพอร์ตโฟลิกที่สร้างกลยุทธ์ที่ซับซ้อนมากขึ้น หนังสือเล่มล่าสุดที่อธิบายในระดับสูงพื้นฐานสำหรับกลยุทธ์การซื้อขายเชิงปริมาณคือ: Inside Glass Box: ความจริงง่ายๆเกี่ยวกับปริมาณการซื้อขาย Rishi Narang, 2009 นอกเหนือจากการอ่านแล้วหลักสูตรจะจัดเตรียมชุดข้อมูลที่จะใช้สำหรับ งานที่ได้รับมอบหมาย การมอบหมายงานทำได้ง่ายและมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นพื้นฐานสำหรับการคิดกลยุทธ์การซื้อขายที่ซับซ้อนมากขึ้นซึ่งคุณอาจจะสร้างต่อไป เพื่อให้สามารถเข้าถึงวัสดุได้ตัวอย่างทั้งหมดจะแสดงใน Excel บทความที่ใช้ในหลักสูตรมีดังต่อไปนี้ 1. โมเดลอัลฟ่า (บทที่ 3 Narang) 2. ชีวิตที่ Sharpersquos End: ครอบคลุมการวัดประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งอัตราส่วน Sharpe และการลอกเลียนแบบของมัน 3. BARRA ในวิทยาเขต: ให้ภาพรวมทั่วไปเกี่ยวกับความเสี่ยงและ 4. แนวทางในการสร้างกลยุทธ์การซื้อขายเงินตราต่างประเทศ 7. แนวทางการสร้างกลยุทธ์การซื้อขายเงินตราต่างประเทศ (DB Guide to FX Trading) การให้คำปรึกษากับ William Eckhardt จาก The New Market Wizards: พูดถึงสมมติฐานเกี่ยวกับพฤติกรรมการตลาดที่สนับสนุนกลยุทธ์การซื้อขายเนื่องจากหนึ่งในวัตถุประสงค์หลักของหลักสูตรนี้คือการให้ทักษะที่เป็นประโยชน์แก่คุณ ในการพัฒนาและทำความเข้าใจกลยุทธ์การซื้อขายมีการนำเสนอข้อมูลต่างๆดังนี้ 1. ข้อมูลเงินสดรายวัน SampP500 ปี 1960-2005 2. ข้อมูลรายวันสำหรับข้อมูลที่เลือก (ข้อมูลดุลการค้า) สำหรับสกุลเงิน (สอดคล้องกับดัชนีดอลลาร์) 4. ข้อมูลพื้นฐานที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล 5. ข้อมูลหุ้นสำหรับการซื้อขายแบบกระจาย (คู่) วัสดุทั้งหมด (ยกเว้นบทความที่ล่าช้าและข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์) จะถูกโพสต์ไว้ในเว็บไซต์ชั้นเรียน นักเรียนยังได้รับการสนับสนุนในการสำรวจอินเทอร์เน็ตเพื่อหาเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหลักสูตร การประเมินองค์ประกอบความต้องการและการประเมินเนื่องจากเป็นหลักสูตรแบบแฮนด์ฟรีมีการมอบหมายงานหลายอย่างเกี่ยวกับการวิเคราะห์ข้อมูล คุณต้องมีทักษะ Excel ที่เหมาะสมในการดำเนินการเหล่านี้ มีการมอบหมายงานดังกล่าวไม่เกินหกรายการ นอกจากนี้คุณยังต้องมีส่วนร่วมในการอภิปรายในชั้นเรียนและเตรียมพร้อมที่จะนำเสนอการวิเคราะห์ของคุณต่อชั้นเรียน แต่ละชั้นเรียนที่กำหนดไว้จะเริ่มต้นด้วยการสุ่มเลือกนักเรียนหลายคนเพื่อนำเสนอผลการเรียน นอกจากนี้คุณต้องถือกระดาษคำอธิบายกลยุทธ์การซื้อขายที่สมบูรณ์ เป็นที่นิยมถ้ากลยุทธ์นี้แสดงให้เห็นโดยใช้ข้อมูลและการวิเคราะห์ แต่การวิเคราะห์แนวความคิดก็ยอมรับได้เช่นกัน ตัวอย่างของสิ่งที่คุณอาจสำรวจคือ bull มีความสัมพันธ์ระหว่างความผันผวนในปัจจุบันกับผลตอบแทนในอนาคตในตราสารทุนตราสารหนี้และสกุลเงินหรือสินค้าโภคภัณฑ์ bull ตัวชี้วัดทางเศรษฐศาสตร์ใดที่แสดงให้เห็นว่ามีอิทธิพลต่อตลาดใดและสิ่งใดที่สามารถอธิบายถึง bull นี้ได้ภายใต้เงื่อนไขใด คุณจะคาดหวังว่าผู้ประกอบการค้าอัตโนมัติจะมีประสิทธิภาพดีกว่าของมนุษย์และทำไมต้องเป็นวัวการออกแบบและประเมินปัจจัยพื้นฐานหรือกลยุทธ์การซื้อขายตามเทคนิคเพื่อการค้าดัชนีหุ้นแต่ละประเภท ETFs ฯลฯ bull สิ่งที่ตลาดการค้าทางอิเล็กทรอนิกส์จะมีลักษณะเป็นอย่างไรภายใน 5 ปีและทำไมถึงเป็นอย่างไร ความหมายของโครงสร้างนี้สำหรับนักลงทุนรายย่อยและสถาบัน Bull Engineer เป็นระบบที่คุณสามารถอธิบายสภาวะตลาดภายใต้เงื่อนไขที่จะทำให้และสูญเสียเงิน คุณจะวางตำแหน่งระบบดังกล่าวให้กับนักลงทุนได้อย่างไรการซื้อขายที่มีมูลค่าสูงในตลาดใดทำไมต้องทำไมไม่ทำไมไม่มีไม่มีการสอบปลายภาค การแบ่งเกรดเป็นดังนี้ ผม. การมอบหมายงาน: 50 คะแนน ii. บทความเชิงลึกเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขาย: 40 คะแนน iii. การมีส่วนร่วมในชั้นเรียนและการเข้าร่วมประชุม: 10 คะแนนการมอบหมายงานจะกล่าวถึงประเภทคำถามดังต่อไปนี้ 1. มีความเกี่ยวพันกันระหว่างความผันผวนของตลาดตราสารทุนกับทิศทาง 2. รูปแบบของโมเดลต่อไปนี้มีการทำงานในอดีตในตราสารทุนสกุลเงินและรายได้คงที่ ตลาดและทำไมคุณเปรียบเทียบรูปแบบ 3. กลยุทธ์ ldquomarket neutralrdquo อย่างไรและเมื่อไหร่ที่คู่ค้าซื้อขาย 4. มีความสัมพันธ์ใด ๆ ระหว่างปัจจัยพื้นฐานเช่น Trade Balance, อัตราดอกเบี้ย, ฯลฯ และการเคลื่อนไหวเงิน 5. มี ldquomarket anomaliesrdquo tradable เป็นไปได้หรือไม่ คาดการณ์กำไรที่น่าประหลาดใจทำไมหรือทำไมกลุ่มโครงการแนวทางสำหรับกลุ่มโครงการกิจกรรมทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความพยายามของกลุ่ม ดังนั้นการเรียนรู้วิธีการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในกลุ่มเป็นส่วนสำคัญของการศึกษาทางธุรกิจของคุณ สมาชิกทุกคนคาดว่าจะมีส่วนแบ่งเท่ากันในการทำงานของ grouprsquos ดังนั้นคุณจึงมีส่วนร่วมในทุกแง่มุมของโครงการ แม้ว่าคุณจะแบ่งงานมากกว่าที่จะทำงานในแต่ละชิ้นด้วยกัน แต่คุณก็ยังรับผิดชอบต่อแต่ละส่วน โครงการกลุ่มจะได้รับการจัดระดับโดยรวม: องค์ประกอบที่แตกต่างกันจะไม่ได้แยกออกจากกัน ข้อสอบของคุณอาจมีคำถามซึ่งขึ้นอยู่กับลักษณะของโครงการกลุ่มของคุณ ขอแนะนำให้แต่ละกลุ่มสร้างกฎพื้นฐานในช่วงต้นกระบวนการเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันของคุณรวมถึงกระบวนการแก้ปัญหาในการจัดการกับความขัดแย้ง ในกรณีไม่บ่อยที่คุณเชื่อว่าสมาชิกในกลุ่มไม่ได้ทำงานร่วมกันอย่างเป็นธรรมคุณจะได้รับการกระตุ้นให้ไม่อนุญาตให้มีปัญหาในการพัฒนาจนถึงจุดที่พวกเขากลายเป็นร้ายแรง หากคุณไม่สามารถแก้ไขข้อขัดแย้งภายในได้หลังจากพยายามอย่างดีที่สุดแล้วควรให้ความสนใจกับพวกเขาและเราจะร่วมมือกับคุณเพื่อหาแนวทางแก้ไข คุณจะถูกขอให้กรอกแบบฟอร์มการประเมินเพื่อนเพื่อประเมินผลงานของสมาชิกในกลุ่ม (รวมถึงผลงานของคุณเอง) ในตอนท้ายของแต่ละโครงการ หากมีข้อเสนอแนะว่าสมาชิกในกลุ่มไม่ได้มีส่วนร่วมในการทำงานกับโครงการนี้ฉันจะพิจารณาข้อเสนอแนะนี้ระหว่างการจัดระดับ ที่ NYU Stern เรามุ่งมั่นที่จะสอนหลักสูตรที่ท้าทายซึ่งจะช่วยให้นักเรียนแสดงความเชี่ยวชาญในเรื่องนี้ได้ โดยทั่วไปนักเรียนในหลักสูตรแกนหลักระดับปริญญาตรีสามารถคาดหวังว่าจะได้รับการจัดแบ่งเกรดที่ 25-35 ของนักเรียนสามารถคาดหวังว่าจะได้รับ Arsquos สำหรับการทำงานที่ยอดเยี่ยม 50-70 ของนักเรียนสามารถคาดหวังว่าจะได้รับ Brsquos เพื่อการทำงานที่ดีหรือดีมาก 5-15 ของนักเรียนสามารถ คาดหวังว่าจะได้รับ Crsquos หรือน้อยกว่าสำหรับการทำงานที่เพียงพอหรือต่ำกว่าโปรดทราบว่าในขณะที่โรงเรียนใช้ช่วงเหล่านี้เป็นแนวทางการกระจายจริงสำหรับหลักสูตรนี้และระดับของคุณเองจะขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณในหลักสูตรนี้ได้เป็นอย่างดี Re-Grading ขั้นตอนการกำหนดเกรดหมายถึงการประเมินผลที่เป็นกลาง นักเรียนควรได้รับความเคารพในความซื่อสัตย์สุจริตและอำนาจของระบบการให้คะแนนของศาสตราจารย์และไม่สนใจที่จะติดตามความท้าทายโดยพลการ หากคุณเชื่อว่ามีข้อผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจในการจัดระดับงานเฉพาะบุคคลหรือในการประเมินเกรดหลักสูตรโดยรวมอาจมีการส่งคำขอให้ประเมินเกรดใหม่ คุณต้องส่งคำขอดังกล่าวเป็นลายลักษณ์อักษรถึงฉันภายใน 7 วันหลังจากได้รับคะแนนรวมทั้งคำแถลงเป็นลายลักษณ์อักษรสั้น ๆ ว่าเพราะเหตุใดคุณจึงเชื่อว่ามีข้อผิดพลาดในการให้คะแนน ความรับผิดชอบต่อวิชาชีพสำหรับหลักสูตรนี้การเข้าชั้นเรียนเป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จของคุณในหลักสูตรนี้และเป็นส่วนหนึ่งของเกรดของคุณ การลาพักพิงที่ได้รับการยกเว้นจะได้รับเฉพาะในกรณีเจ็บป่วยร้ายแรงเหตุการณ์ร้ายแรงในครอบครัวหรือการปฏิบัติตามหลักศาสนาและต้องได้รับการบันทึกไว้ การสัมภาษณ์งานและแผนการเดินทางที่ไม่เข้ากันได้ถือเป็นการพิจารณาโดยไม่ได้รับการยกเว้น หากเป็นไปได้โปรดแจ้งให้ฉันทราบก่อนล่วงหน้า การมีส่วนร่วมในชั้นเรียนเป็นส่วนสำคัญของเกรดของคุณและเป็นส่วนสำคัญในประสบการณ์การเรียนรู้ที่แชร์กันของเรา การมีส่วนร่วมของคุณช่วยให้ฉันสามารถประเมินประสิทธิภาพโดยรวมของคุณ คุณสามารถเก่งในด้านนี้ได้หากคุณเข้าชั้นเรียนตรงเวลาและมีส่วนร่วมในหลักสูตรโดยให้หลักฐานที่ชัดเจนว่ามีความคิดในเนื้อหา อภิปรายโดยการให้ความคิดเห็นที่ลึกซึ้งและคำถาม ฟังอย่างตั้งใจในชั้นเรียน แสดงให้เห็นถึงความสนใจในความคิดเห็นคำถามและงานนำเสนอของเพื่อนของคุณ การให้ข้อเสนอแนะที่สร้างสรรค์แก่เพื่อนของคุณเมื่อเหมาะสม การมอบหมายงานล่าช้าอาจไม่ได้รับการยอมรับหรือจะได้รับการลงโทษประจําตัวเว้นแต่จะได้รับการเจ็บป่วยที่ร้ายแรงหรือเป็นเหตุฉุกเฉินในครอบครัว ข้อยกเว้นเกี่ยวกับนโยบายนี้เนื่องจากเหตุผลในการปฏิบัติตามพิธีทางศาสนาหรือข้อผูกพันของพลเมืองจะมีขึ้นเฉพาะเมื่อการมอบหมายไม่สามารถทำได้อย่างสมเหตุสมผลก่อนวันที่ครบกำหนดและคุณต้องเตรียมการล่วงหน้าอย่างช้าๆ มาถึงชั้นเรียนตรงเวลาและอยู่ต่อไปจนจบชั้นเรียน การเดินทางมาถึงช้าหรือออกจากชั้นเรียนเป็นเรื่องไม่เป็นอาชีพและเป็นการทำลายทั้งชั้นเรียน ความเกียจคร้านซ้ำ ๆ จะส่งผลต่อคะแนนของคุณ ปิดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดก่อนเริ่มเรียน แล็ปท็อปโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ เป็นสิ่งที่ทำให้ไขว้เขวกับทุกคน นโยบายโดยทั่วไปนักเรียนจะปฏิบัติตนด้วยความเคารพและความเป็นมืออาชีพต่อคณาจารย์นักศึกษาและคนอื่น ๆ ที่มีอยู่ในชั้นเรียนและปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่อาจารย์ผู้สอนกำหนดไว้สำหรับพฤติกรรมในชั้นเรียน นักเรียนที่ไม่ได้ทำเช่นนั้นอาจถูกขอให้ออกจากห้องเรียน การทำงานร่วมกันในการมอบหมายงานที่คลาดเคลื่อนนักเรียนอาจไม่สามารถทำงานร่วมกันในการจัดเกรดได้เว้นแต่อาจารย์ผู้สอนจะได้รับอนุญาตอย่างชัดแจ้ง การประเมินหลักสูตรการประเมินผลหลักสูตรเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราและสำหรับนักเรียนที่มาหลังจากที่คุณ กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน Integrity Integrity เป็นส่วนสำคัญต่อกระบวนการเรียนรู้และสิ่งที่เราทำที่ NYU Stern ในฐานะสมาชิกของชุมชนของเรานักเรียนทุกคนเห็นด้วยที่จะปฏิบัติตามจรรยาบรรณในการดำเนินงานของนิสิตนักศึกษาเอ็นวายยูสเติร์นซึ่งรวมถึงคำมั่นที่จะ: การออกกำลังกายอย่างสมบูรณ์ในทุกด้านของงานวิชาการรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงการเตรียมและการสอบข้อเขียน และข้อกำหนดหลักสูตรอื่น ๆ ทั้งหมดโดยไม่ได้มีส่วนร่วมในวิธีใด ๆ หรือวิธีการที่ให้ผลประโยชน์ที่ไม่เป็นธรรม เห็นด้วยกับการทำงานและความพยายามของผู้อื่นในการเขียนงานเขียนเป็นเรื่องของตัวเอง ควรมีการอ้างถึงข้อมูลข้อมูลใบเสนอราคาโดยตรง (ซึ่งควรกำหนดโดยใช้เครื่องหมายคำพูด) การถอดความการแสดงความคิดสร้างสรรค์หรือการรวมตัวกันของผลงานอื่น ๆ เข้าด้วยกัน อย่าให้มีพฤติกรรมในรูปแบบที่จงใจสนับสนุนให้ความช่วยเหลือหรือในลักษณะใดก็ตามที่พยายามทำให้บุคคลอื่นมีส่วนร่วมในการฝ่าฝืนจรรยาบรรณ การสนับสนุนของเรารวมถึงการรายงานการละเมิดข้อสังเกตของจรรยาบรรณฉบับนี้หรือนโยบายโรงเรียนและมหาวิทยาลัยอื่น ๆ ที่ถือว่ามีผลกระทบต่อชุมชนของ NYU Stern จรรยาบรรณของนักศึกษาสเติร์นใช้บังคับกับนักเรียนทุกคนที่ลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรสเติร์นและสามารถดูได้ที่นี่: เพื่อช่วยให้เกิดความสมบูรณ์ของชุมชนการเรียนรู้ของเราการส่งงานร้อยแก้วที่คุณส่งให้กับ Blackboard จะถูกส่งไปยัง Turnitin Turnitin จะเปรียบเทียบการส่งของคุณไปยังฐานข้อมูลของการส่งก่อนหน้านี้ไปยัง Turnitin, เว็บเพจที่เป็นปัจจุบันและที่เก็บถาวรวารสารวารสารและสิ่งตีพิมพ์ นอกจากนี้เอกสารของคุณจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของฐานข้อมูล Turnitin การบันทึกชั้นเรียนชั้นเรียนของคุณอาจถูกบันทึกไว้เพื่อจุดประสงค์ด้านการศึกษานักเรียนที่มีความพิการหากคุณมีความพิการที่มีคุณภาพและจะต้องอาศัยที่พักทางวิชาการในระหว่างหลักสูตรนี้คุณต้องแจ้งให้ฉันทราบเมื่อเริ่มเรียนและส่งจดหมายจากศูนย์โมเสส สำหรับนักเรียนที่พิการ (CSD, 998-4980, nyu. educsd) เพื่อยืนยันการลงทะเบียนและการจัดทำข้อเสนอแนะที่พวกเขาแนะนำ หากคุณจำเป็นต้องเข้าสอบที่ CSD คุณต้องส่งแบบฟอร์มการสอบวัดความรู้ที่เสร็จสมบูรณ์ให้กับพวกเขาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ก่อนเวลาสอบที่กำหนดไว้เพื่อรับประกันที่พัก BAU Stern School of Business ระดับปริญญาตรีข้อยกเว้นของตารางเรียนระดับจะไม่ตรงกับ : ตลาดจะกลายเป็นตลาดการเงินที่มีอิเล็กทรอนิคส์และมีสภาพคล่องมากขึ้นจำเป็นต้องมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการวิเคราะห์และระบบมากขึ้นเพื่อที่จะแข่งขัน หลักสูตรนี้สอนนักเรียนเกี่ยวกับวิธีการที่ทันสมัยของตลาดการเงินและการใช้ข้อมูลที่มาจากตลาดเหล่านี้เพื่อการตัดสินใจโดยเฉพาะการสร้างและใช้โมเดลคอมพิวเตอร์ที่เป็นระบบเพื่อการค้า หลักสูตรนี้ครอบคลุมพื้นฐานการประเมินผลและการใช้กลยุทธ์การซื้อขายที่ใช้โดยผู้เชี่ยวชาญในตลาดการเงิน มีความสนใจเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายและระบบการดำเนินงานที่เป็นระบบเนื่องจากความสม่ำเสมอในการตัดสินใจความโปร่งใสและความยืดหยุ่นของพวกเขา วัตถุประสงค์หลักของหลักสูตรนี้คือเพื่อทำความเข้าใจสาระสำคัญของการค้าอย่างเป็นระบบซึ่งองค์ประกอบสำคัญ ๆ ซึ่งเป็นพื้นฐานสำหรับการสร้างความเป็นผู้นำและการคิดวิเคราะห์และควบคุมความเสี่ยงต่างๆที่เกี่ยวข้องกับระบบการซื้อขายแบบเป็นระบบ หลักสูตรตีสมดุลระหว่างทฤษฎีและการปฏิบัติโดยการวางรากฐานการอภิปรายในสถานะปัจจุบันของตลาดการเงิน ผู้จัดการอาวุโสด้านการลงทุนจากภาคอุตสาหกรรมได้รับเชิญให้เข้าเรียนเป็นระยะ ๆ และขอให้นักเรียนได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเข้าชมเหล่านี้ หลักสูตรกำหนดให้นักเรียนทำแบบฝึกหัดหลายมือพร้อมข้อมูลการตลาดจริง แบบฝึกหัดเริ่มต้นด้วยการทบทวนแนวคิดง่ายๆเกี่ยวกับความเสี่ยงและผลตอบแทนและความคืบหน้าในการใช้กลยุทธ์การซื้อขายแบบง่ายๆที่นักเรียนสร้างและประเมินผล มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจวิธีการประเมินตลาดในลักษณะที่เป็นระเบียบและเป็นวิทยาศาสตร์เพื่อให้สามารถสรุปการอนุมานจากการวิเคราะห์ได้ หลักสูตรควรเป็นที่สนใจของนักศึกษาในอุตสาหกรรมบริการทางการเงิน จะไม่เปลี่ยนคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าซึ่งต้องใช้เวลาและความเจ็บปวดเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามจะนำแนวคิดเกี่ยวกับความเสี่ยงและผลตอบแทนจากการทำงานไปกับข้อมูลจริงและแบบฝึกหัดรวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมที่อธิบายแนวทางในการจัดการและบริหารกองทุน โดยทั่วไปหลักสูตรนี้ควรให้ความสำคัญกับการทำความเข้าใจตลาดว่าเป็นตลาดการสร้างทฤษฎีซึ่งผู้เชี่ยวชาญใช้เวลามากในการทำความเข้าใจปรากฏการณ์ตลาดเกิดใหม่โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแปลความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่ทำกำไรได้ แนวคิดเหล่านี้มีประโยชน์โดยไม่คำนึงถึงความสนใจเฉพาะของคุณในอุตสาหกรรมการเงินนั่นคือคุณตั้งใจจะเป็นผู้ประกอบการค้าผู้จัดการความเสี่ยงผู้จัดการพนักงานขายหรือนักวิเคราะห์ การเรียนรู้ด้วยตนเองเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งของหลักสูตรนี้ คุณจะได้รับค่าที่ดีที่สุดจากหลักสูตรนี้ถ้าคุณทดสอบกับไอเดียอย่างจริงจังและสร้างและทดสอบกลยุทธ์การซื้อขายแทนการเข้าชั้นเรียนและคาดหวังว่าจะได้รับการบอกว่าอะไรทำงานได้ดีและสิ่งใดที่ไม่ได้ทำ Therersquos ไม่มีอะไรเหมือนกับการเรียนรู้โดยการทำ ดังนั้นเกรด 50 ของโครงการจึงถูกกำหนดให้กับโครงการของคุณ ดังนั้นเริ่มต้นเร็ว ๆ นี้ งานสำรวจมักใช้เวลานานกว่าที่คุณคิด แท้จริงงานแรกของคุณคือการเขียนบทสรุป 1-2 หน้าเกี่ยวกับสิ่งที่คุณอาจทำเป็นโครงการของคุณ แม้ว่าคุณจะเปลี่ยนหัวข้อการออกกำลังกายจะช่วยให้คุณเริ่มต้นในการคิดอย่างจริงจังก่อนที่คุณจะเข้าสู่การฝึกซ้อมเชิงปริมาณ มีสองเป้าหมายการเรียนรู้หลักที่เกี่ยวข้องกับหลักสูตรนี้ ข้อแรกคือการคิดอย่างมีวิจารณญาณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณจะแปลงแนวคิดการซื้อขายให้เป็นคำอธิบายรูปแบบคอนกรีตที่สามารถอธิบายและสร้างแบบจำลองเชิงปริมาณในกรณีนี้ได้โดยใช้สเปรดชีต สเปรดชีตจากการมอบหมายต่างๆสามารถใช้งานได้เป็น ldquotemplatesrdquo สำหรับการพัฒนากลยุทธ์ขั้นสูงขึ้น นอกเหนือจากการแปลความคิดในรูปแบบแล้วนักเรียนจะได้เรียนรู้วิธีการวาดและประเมินข้อสรุปจากแบบจำลองและข้อมูลที่ได้รับ เป้าหมายที่สองคือการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพของความคิดเชิงปริมาณในการเขียนและด้วยวาจา ระยะเวลารายวิชาตารางเรียน (ก. พ. 51 - 3 พฤษภาคม 2554): (อาจมีการแก้ไขเล็กน้อย) เนื้อหาหลักสูตรที่ต้องการวัสดุหลักสูตรไม่มีตำราเรียนที่จำเป็นสำหรับหลักสูตรนี้ อย่างไรก็ตามในหนังสือเล่มล่าสุดที่กล่าวถึงในหนังสือเล่มนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายเชิงปริมาณในระดับสูง: Inside Glass Box: ความจริงง่ายๆเกี่ยวกับปริมาณการซื้อขาย Rishi Narang, 2009 สำหรับนักเรียนที่ต้องการทราบรายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัดและการวัดผลของตลาด ตำราเรียนข้างต้นมีความลำเอียงต่อการปฏิบัติที่ค่าใช้จ่ายของทฤษฎีและมีรายละเอียดของตัวชี้วัดตลาดและวิธีการซึ่งทำให้การอ้างอิงที่ดี แต่มีประโยชน์ในการช่วยให้คุณนึกถึงปัญหาเกี่ยวกับการวัดด้วยข้อมูลชุดเวลาชุดตัวชี้วัดที่ใช้บ่อยเพื่ออธิบายสภาวะตลาดและรูปแบบวานิลลาจากผู้จัดการพอร์ตโฟลิกที่สร้างกลยุทธ์ที่ซับซ้อนมากขึ้น ชุดของการอ่านปัจจุบันจะถูกโพสต์บนกระดานดำ นอกจากการอ่านเหล่านี้แล้วหลักสูตรจะมีชุดข้อมูลที่จะใช้สำหรับการกำหนด การมอบหมายงานทำได้ง่ายและมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นพื้นฐานสำหรับการคิดกลยุทธ์การซื้อขายที่ซับซ้อนมากขึ้นซึ่งคุณอาจจะสร้างต่อไป เพื่อให้สามารถเข้าถึงวัสดุได้ตัวอย่างทั้งหมดจะแสดงใน Excel บทความที่ใช้ในหลักสูตรประกอบด้วย (แต่ไม่ จำกัด เพียง) สิ่งต่อไปนี้ Life at Sharpersquos End: ครอบคลุมการวัดผลการปฏิบัติงานโดยเฉพาะ Sharpe Ratio และการลอกเลียนแบบของ BARRA ในวิทยาเขต: แสดงภาพรวมทั่วไปเกี่ยวกับความเสี่ยงและการวัดการกระทบยอดกองกำลังโครงสร้าง เกี่ยวกับเงินดอลลาร์, รายงานผลการวิจัยของ DB: เป็นพื้นฐานทางเศรษฐศาสตร์สำหรับการซื้อขายสกุลเงิน DB Guide to FX Trading: นำเสนอแนวทางต่างๆในการใช้กลยุทธ์การซื้อขายเงินตราต่างประเทศในกรอบเวลาต่างๆการสัมภาษณ์ William Eckhardt จาก The New Market Wizards: พูดถึงสมมติฐานทางสถิติเกี่ยวกับ พฤติกรรมการตลาดที่สนับสนุนกลยุทธ์การซื้อขายความถูกต้องของสมมติฐานเหล่านี้และผลกระทบเมื่อพวกเขา donrsquot ถือบทความเกี่ยวกับการซื้อขายความถี่สูงบทความสรุปวิธีการซื้อขายข่าวที่ใช้เนื่องจากหนึ่งในวัตถุประสงค์หลักของหลักสูตรคือการให้คุณด้วยมือในทักษะ ในการพัฒนาและทำความเข้าใจกลยุทธ์การซื้อขายมีการนำเสนอชุดข้อมูลต่างๆ lowing: ข้อมูลรายวัน SampP500 ข้อมูลเงินสดปี 1960-2005 ข้อมูลรายวันสำหรับสกุลเงินที่เลือกตราสารหนี้ตราสารอนุพันธ์ฟิวเจอร์สและข้อมูลซื้อขายล่วงหน้าข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับสกุลเงิน (สอดคล้องกับดัชนีดอลลาร์) ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับตราสารทุน การซื้อขายโดยรวม (คู่) วัสดุทั้งหมด (ยกเว้นบทความที่ล่าช้าและข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์) จะถูกโพสต์ไว้ในเว็บไซต์ของชั้นเรียน นักเรียนยังได้รับการสนับสนุนในการสำรวจอินเทอร์เน็ตเพื่อหาเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหลักสูตร การประเมินองค์ประกอบความต้องการและการประเมินเนื่องจากเป็นหลักสูตรแบบแฮนด์ฟรีมีการมอบหมายงานหลายอย่างเกี่ยวกับการวิเคราะห์ข้อมูล คุณต้องมีทักษะ Excel ที่เหมาะสมในการดำเนินการเหล่านี้ มีการมอบหมายงานดังกล่าวไม่เกินหกรายการ นอกจากนี้คุณยังต้องมีส่วนร่วมในการอภิปรายในชั้นเรียนและเตรียมพร้อมที่จะนำเสนอการวิเคราะห์ของคุณต่อชั้นเรียน แต่ละชั้นเรียนที่กำหนดไว้จะเริ่มต้นด้วยการสุ่มเลือกนักเรียนหลายคนเพื่อนำเสนอผลการเรียน นอกจากนี้คุณต้องถือกระดาษคำอธิบายกลยุทธ์การซื้อขายที่สมบูรณ์ เป็นที่นิยมถ้ากลยุทธ์นี้แสดงให้เห็นโดยใช้ข้อมูลและการวิเคราะห์ แต่การวิเคราะห์แนวความคิดก็ยอมรับได้เช่นกัน ตัวอย่างของสิ่งที่คุณอาจสำรวจ ได้แก่ ความสัมพันธ์ระหว่างความผันผวนในปัจจุบันและผลตอบแทนในอนาคตในตราสารทุนตราสารหนี้และสกุลเงินหรือตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ตัวชี้วัดเศรษฐกิจมหภาคที่แสดงถึงอิทธิพลที่สอดคล้องกับตลาดใดและสิ่งที่สามารถอธิบายได้ว่าคุณต้องการกลยุทธ์ประเภทใด คาดหวังว่าจะสามารถทำงานได้ดีในตลาดเกิดใหม่เช่นอินเดียโดยอิงจากประสบการณ์ในตลาดที่โตเต็มที่ในสหรัฐฯและยุโรปตะวันตกภายใต้เงื่อนไขที่คุณคาดหวังว่าผู้ประกอบการค้าอัตโนมัติจะมีประสิทธิภาพดีกว่ามนุษย์และทำไมต้องออกแบบและประเมินพื้นฐานกลยุทธ์การซื้อขายหลักทรัพย์หรือกลยุทธ์ทางเทคนิค (เช่น ldquoDOJIrdquo) เพื่อการค้าดัชนีหุ้นแต่ละ ETFs ฯลฯ ตลาดการค้าอิเล็กทรอนิกส์จะมีลักษณะอย่างไรใน 5 ปีและเหตุใดผลกระทบของโครงสร้างนี้สำหรับนักลงทุนรายบุคคลและสถาบันเป็นวิศวกรระบบที่คุณสามารถอธิบาย ภาวะตลาดภายใต้ที่มันจะทำให้และสูญเสียเงิน คุณจะวางตำแหน่งระบบดังกล่าวให้กับนักลงทุนได้อย่างไรในตลาดใดที่มีการซื้อขายด้วยความถี่สูงและทำไมถึงไม่มีการสอบปลายภาค การแบ่งเกรดเป็นดังนี้ ผม. การมอบหมายงาน: 50 คะแนน ii. บทความเชิงลึกเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขาย: 40 คะแนน iii. การมีส่วนร่วมในชั้นเรียนและการเข้าร่วมประชุม: 10 คะแนนกลุ่มโครงการแนวทางสำหรับกลุ่มโครงการกิจกรรมทางธุรกิจเกี่ยวข้องกับความพยายามของกลุ่ม ดังนั้นการเรียนรู้วิธีการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในกลุ่มเป็นส่วนสำคัญของการศึกษาทางธุรกิจของคุณ สมาชิกทุกคนคาดว่าจะมีส่วนแบ่งเท่ากันในการทำงานของ grouprsquos ดังนั้นคุณจึงมีส่วนร่วมในทุกแง่มุมของโครงการ แม้ว่าคุณจะแบ่งงานแทนที่จะทำงานในแต่ละชิ้นด้วยกัน แต่คุณก็ยังรับผิดชอบในแต่ละส่วน โครงการกลุ่มจะได้รับการจัดระดับโดยรวม: องค์ประกอบที่แตกต่างกันจะไม่ได้แยกออกจากกัน ข้อสอบของคุณอาจมีคำถามซึ่งขึ้นอยู่กับลักษณะของโครงการกลุ่มของคุณ ขอแนะนำให้แต่ละกลุ่มสร้างกฎพื้นฐานในช่วงต้นกระบวนการเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันของคุณรวมถึงกระบวนการแก้ปัญหาในการจัดการกับความขัดแย้ง ในกรณีไม่บ่อยที่คุณเชื่อว่าสมาชิกในกลุ่มไม่ได้ทำงานร่วมกันอย่างเป็นธรรมคุณจะได้รับการกระตุ้นให้ไม่อนุญาตให้มีปัญหาในการพัฒนาจนถึงจุดที่พวกเขากลายเป็นร้ายแรง หากคุณไม่สามารถแก้ไขข้อขัดแย้งภายในได้หลังจากพยายามอย่างดีที่สุดแล้วควรให้ความสนใจกับพวกเขาและเราจะร่วมมือกับคุณเพื่อหาแนวทางแก้ไข คุณจะถูกขอให้กรอกแบบฟอร์มการประเมินเพื่อนเพื่อประเมินผลงานของสมาชิกในกลุ่ม (รวมถึงผลงานของคุณเอง) ในตอนท้ายของแต่ละโครงการ หากมีข้อเสนอแนะว่าสมาชิกในกลุ่มไม่ได้มีส่วนร่วมในการทำงานกับโครงการนี้ฉันจะพิจารณาข้อเสนอแนะนี้ระหว่างการจัดระดับ ที่ NYU Stern เรามุ่งมั่นที่จะสอนหลักสูตรที่ท้าทายซึ่งจะช่วยให้นักเรียนแสดงความเชี่ยวชาญในเรื่องนี้ได้ โดยทั่วไปนักเรียนในหลักสูตรแกนหลักระดับปริญญาตรีสามารถคาดหวังว่าจะได้รับการจัดแบ่งเกรดที่ 25-35 ของนักเรียนสามารถคาดหวังว่าจะได้รับ Arsquos สำหรับการทำงานที่ยอดเยี่ยม 50-70 ของนักเรียนสามารถคาดหวังว่าจะได้รับ Brsquos เพื่อการทำงานที่ดีหรือดีมาก 5-15 ของนักเรียนสามารถ คาดหวังว่าจะได้รับ Crsquos หรือน้อยกว่าสำหรับการทำงานที่เพียงพอหรือต่ำกว่าโปรดทราบว่าในขณะที่โรงเรียนใช้ช่วงเหล่านี้เป็นแนวทางการกระจายจริงสำหรับหลักสูตรนี้และระดับของคุณเองจะขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณในหลักสูตรนี้ได้เป็นอย่างดี Re-Grading ขั้นตอนการกำหนดเกรดหมายถึงการประเมินผลที่เป็นกลาง นักเรียนควรได้รับความเคารพในความซื่อสัตย์สุจริตและอำนาจของระบบการให้คะแนนของศาสตราจารย์และไม่สนใจที่จะไล่ตามความท้าทายโดยพลการ หากคุณเชื่อว่ามีข้อผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจในการจัดระดับงานเฉพาะบุคคลหรือในการประเมินเกรดหลักสูตรโดยรวมอาจมีการส่งคำขอให้ประเมินเกรดใหม่ You must submit such requests in writing to me within 7 days of receiving the grade, including a brief written statement of why you believe that an error in grading has been made. Professional Responsibilities For This Course Class attendance is essential to your success in this course and is part of your grade. An excused absence can only be granted in cases of serious illness, grave family emergencies, or religious observance and must be documented. Job interviews and incompatible travel plans are considered unexcused absences. Where possible, please notify me in advance of an excused absence. In-class contribution is a significant part of your grade and an important part of our shared learning experience. Your active participation helps me to evaluate your overall performance. You can excel in this area if you come to class on time and contribute to the course by: Providing strong evidence of having thought through the material. Advancing the discussion by contributing insightful comments and questions. Listening attentively in class. Demonstrating interest in your peers comments, questions, and presentations. Giving constructive feedback to your peers when appropriate. Late assignments will either not be accepted or will incur a grade penalty unless due to documented serious illness or family emergency. Exceptions to this policy for reasons of religious observance or civic obligation will only be made available when the assignment cannot reasonably be completed prior to the due date and you make arrangements for late submission in advance. Arrive to class on time and stay to the end of the class period. Chronically arriving late or leaving class early is unprofessional and disruptive to the entire class. Repeated tardiness will have an impact on your grade. Turn off all electronic devices prior to the start of class. Laptops, cell phones and other electronic devices are a distraction to everyone. Stern Policies General Behavior The School expects that students will conduct themselves with respect and professionalism toward faculty, students, and others present in class and will follow the rules laid down by the instructor for classroom behavior. Students who fail to do so may be asked to leave the classroom. Collaboration on Graded Assignments Students may not work together on graded assignment unless the instructor gives express permission. Course Evaluations Course evaluations are important to us and to students who come after you. Please complete them thoughtfully. Academic Integrity Integrity is critical to the learning process and to all that we do here at NYU Stern. As members of our community, all students agree to abide by the NYU Stern Student Code of Conduct, which includes a commitment to: Exercise integrity in all aspects of one39s academic work including, but not limited to, the preparation and completion of exams, papers and all other course requirements by not engaging in any method or means that provides an unfair advantage. Clearly acknowledge the work and efforts of others when submitting written work as onersquos own. Ideas, data, direct quotations (which should be designated with quotation marks), paraphrasing, creative expression, or any other incorporation of the work of others should be fully referenced. Refrain from behaving in ways that knowingly support, assist, or in any way attempt to enable another person to engage in any violation of the Code of Conduct. Our support also includes reporting any observed violations of this Code of Conduct or other School and University policies that are deemed to adversely affect the NYU Stern community. The entire Stern Student Code of Conduct applies to all students enrolled in Stern courses and can be found here: To help ensure the integrity of our learning community, prose assignments you submit to Blackboard will be submitted to Turnitin. Turnitin will compare your submission to a database of prior submissions to Turnitin, current and archived Web pages, periodicals, journals, and publications. Additionally, your document will become part of the Turnitin database. Recording of Classes Your class may be recorded for educational purposes Students with Disabilities If you have a qualified disability and will require academic accommodation of any kind during this course, you must notify me at the beginning of the course and provide a letter from the Moses Center for Students with Disabilities (CSD, 998-4980, nyu. educsd ) verifying your registration and outlining the accommodations they recommend. If you will need to take an exam at the CSD, you must submit a completed Exam Accommodations Form to them at least one week prior to the scheduled exam time to be guaranteed accommodation.

No comments:

Post a Comment